Man Utd nhập cuộc, muốn thâu tóm 'cỗ máy' săn bàn không kém Haaland

10:57 Thứ ba 23/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực để hoàn thành mục tiêu cải thiện chất lượng hàng công.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 hứa hẹn sẽ khá bận rộn với Manchester United khi CLB này ưu tiên mang về một trung phong đẳng cấp. Bởi lẽ, Marcus Rashford có sở trường dạt cánh, trong khi Anthony Martial lại gây thất vọng với phong độ thiếu ổn định.

Ngoài ra, truyền thông Anh còn tiết lộ Edinson Cavani đang có khả năng cao sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester để cập bến Boca Juniors. Chính vì thế, Erling Haaland đã được M.U đưa vào tầm ngắm và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng kích nổ bom tấn ngay trong mùa Hè 2021.

Dù vậy, khúc mắc lại nằm ở Borussia Dortmund khi Die Borussen lại ưu tiên bán ngôi sao của mình cho các đội bóng Tây Ban Nha. Trước tình cảnh khó khăn, Manchester United quyết định chuyển hướng sang một cái tên khác rẻ hơn nhưng có hiệu suất ghi bàn khủng không kém tuyển thủ Na Uy.

Man United, Liverpool, Arsenal 'in race for Salzburg forward Patson Daka' - Bóng Đá

 Patson Daka là một "sát thủ" đích thực tại giải Áo. 

Nguồn tin từ hãng tin Salzburger Nachrichten của Áo cho biết, M.U vừa nhập cuộc để tranh giành chữ ký của tiền đạo Patson Daka. Điều thú vị ở chỗ, chân sút người Zambia cũng đang đầu quân cho RB Salzburg - đội bóng làm nên tên tuổi của Erling Haaland.

Sau 114 trận thi đấu, cầu thủ 22 tuổi ghi tới 61 bàn thắng và 23 pha kiến tạo - con số khá lý tưởng với một trung phong. Mức giá của Patson Daka rơi vào 20 triệu euro, tuy nhiên có lẽ RB Salzburg sẽ nâng lên khi hợp đồng của cựu cầu thủ FC Liefering vẫn còn thời hạn tới năm 2024. 

Haaland ghi 9 bàn vào lưới U20 Honduras

 
Giang Nam | 09:59 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục