Man Utd nhanh chóng có phương án thay thế Zion Suzuki

09:57 Thứ năm 10/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch của Manchester United cho vị trí thủ môn.

 

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, thay vì trọng dụng Tom Heaton hay Matej Kovar, Manchester United có kế hoạch chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng để dự phòng cho Andre Onana. Sau khi để mất Zion Suzuki, Sheth khẳng định Altay Bayindir là một trong những cái tên đang được Quỷ đỏ nhắm đến.

Ký giả người Anh cho biết:

“Nếu mất Henderson, tất nhiên họ sẽ có Onana là lựa chọn số một. Tom Heaton đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ và có cả Matej Kovar nữa, nên họ sẽ có thể là hai lựa chọn tiếp theo. Nhưng tôi nghĩ, Erik ten Hag có khả năng sẽ muốn mang về một thủ môn khác."

Manchester United have been linked with a move for 25-year-old Turkish goalkeeper Altay Bayindir this summer. - Bóng Đá

 Bayindir nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

"Đối với Man United, một trong những ngôi sao mà họ đang để mắt đến là Altay Bayindir của Fenerbahce. Cậu ấy có thể là cái tên đáng để theo dõi, là một trong số những người mà họ đang xem xét."

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Bayindir đã đạt được thỏa thuận gia nhập Ajax, nhưng đến nay thì thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa rời khỏi Fenerbahce. Dự kiến, thương vụ này chỉ khiến Man Utd tiêu tốn dưới 10 triệu bảng. 

Huỳnh Phong | 09:27 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục