Man Utd nguy cơ mất 6 cầu thủ ở trận ra mắt của Rangnick

23:02 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick có thể không có trong tay những quân bài tốt nhất ở trận đấu ra mắt Manchester United.

Man Utd thu về những kết quả tốt thời gian gần đây. Dưới sự chỉ đạo của Michael Carrick, Man Utd lần lượt thắng Villarreal, Arsenal và có trận hòa trước Chelsea. Sắp tới, Quỷ đỏ hứa hẹn có sự thay đổi lớn.

Theo đó, Ralf Rangnick chính thức tiếp quản đội bóng thay cho Carrick. Trận đấu đầu tiên Rangnick nắm quyền dẫn dắt Man Utd là ở cuộc chiến với Crystal Palace thuộc vòng 15 Premier League.

Man Utd nguy cơ mất 6 cầu thủ ở trận ra mắt của Rangnick - Bóng Đá

 Rangnick không có trong tay đội hình tốt nhất ở trận ra mắt Man Utd.

Tuy nhiên, sau trận thắng Arsenal, Man Utd có thể không có sự phục vụ của 6 cầu thủ trong đội hình. Theo Goal, Aaron Wan-Bissaka và Nemanja Matic vừa dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

Tương tự là trường hợp của Luke Shaw. Hậu vệ phải người Anh không có thể lực tốt nhất những trận gần đây và chắc chắn Rangnick không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ này.

Vẫn có cơ hội để 3 cầu thủ trên ra trận nhưng không nhiều. Trong khi đó, Paul Pogba, Raphael Varane và Edinson Cavani chắc chắn vắng mặt.

Ở hàng tiền vệ, HLV Rangnick có lẽ sẽ tiếp tục tin tưởng bộ đôi Fred và Scott McTominay. Hai bên hành lang cánh, Alex Telles và Diogo Dalot có màn đóng thế khá tốt.

Crystal Palace không phải đối thủ quá khó nhằn và đó là thời điểm để Rangnick chứng tỏ tài cầm quân của ông.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:04 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục