Man Utd dùng hình ảnh gây sốt của Lingard ở Việt Nam để "dọa" Arsenal

23:36 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Emirates vào rạng sáng mai...

Manchester United đang chơi với phong độ ấn tượng ở Premier League trong thời gian qua, nhưng đối thủ tiếp theo của họ cũng không dễ chơi trên sân nhà. Hai đội sẽ chiến đấu và cùng hy vọng vào 3 điểm để tiếp tục hy vọng dự Chamnpions League mùa tới cùng Tottenham Hotspur cũng như Chelsea.

Lần gần nhất hành quân đến sân Emirates, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và các học trò thất bại với tỉ số 2-0. Và có vẻ như muốn bầy Quỷ đỏ tự tin hơn nữa vào rạng sáng mai, đội ngũ truyền thông của Man Utd đã sử dụng một hình ảnh gây sốt tại Việt Nam về Jesse Lingard để "dọa" Arsenal.

Theo đó, tấm poster chính cho cuộc đụng độ này có hình ảnh ngôi sao sinh năm 1992, nhưng trước đó, bức ảnh Lingard cùng các đồng đội như Paul Pogba, Ashley Young, hay Anthony Martial "quẩy" cực dẻo trong chiến thắng hồi năm 2018, mới là chủ đề đáng chú ý nhất trên mạng xã hội.

Man Utd dùng hình ảnh gây sốt của Lingard để

 Hình ảnh này thường xuyên xuất hiện trên MXH Việt Nam bên cạnh tấm "Lingardinho".

Tại Việt Nam, tấm hình đó dường như trở thành "huyền thoại" của sự hài hước mỗi khi Lingard chơi tệ hoặc làm một điều gì đó nổi bật. Ngoài ra, trang chủ Man Utd cũng tải thêm một vài hình ảnh ăn mừng của Park Ji-sung hay huyền thoại Wayne Rooney khi họ xé lưới Arsenal trong quá khứ.

Những hình ảnh Man Utd đăng tải lên MXH Facebook:

Man Utd dùng hình ảnh gây sốt của Lingard để

 Tấm poster chính cho trận đấu.

Man Utd dùng hình ảnh gây sốt của Lingard để

 Park Ji-sung đánh bại Arsenal vào năm 2010.

Man Utd dùng hình ảnh gây sốt của Lingard để

 Valencia cũng ghi bàn vào lưới Arsenal.

Man Utd dùng hình ảnh gây sốt của Lingard để

 Rooney luôn là hung thần của Pháo thủ.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 22:38 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục