Man Utd để mắt hai thương vụ kinh tế tại EPL

20:34 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnFootballTransfers cho biết, Manchester United đã chuyển sự chú ý sang Ross Barkley của Luton Town và Tosin Adarabioyo của Fulham.

Man Utd đang nỗ lực để gia cố hàng tiền vệ cũng như hàng thủ. Dĩ nhiên, song song với động thái này, Quỷ đỏ cũng sẽ đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Man Utd target Barkley and Adarabioyo for summer window - Bóng Đá

 Ratcliffe sẽ có một mùa hè khá bận rộn.

FootballTransfers tiết lộ Man Utd đang để mắt đến Ross Barkley và Tosin Adarabioyo. Barkley đã chơi ở Nice của Sir Jim Ratcliffe mùa trước. Anh ghi 4 bàn sau 28 trận. Mùa này, anh chuyển đến Luton Town chơi bóng và có 8 lần góp dấu ấn vào các bàn thắng của đội nhà sau 25 trận ở Premier League. Man Utd tin rằng Barkley là chữ ký phù hợp khi họ cần một cầu thủ đa năng và giàu kinh nghiệm.

Trong khi đó, Adarabioyo là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật cho Fulham. Hợp đồng của Adarabioyo sẽ đáo hạn vào tháng 6 và Man Utd có thể chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Người ta tin rằng bộ đôi này sẽ đại diện cho những thương vụ mua bán có rủi ro thấp đúng với phong cách của Ratcliffe. Còn những quả bom tấn mà Man Utd dự tính kích nổ là Jarrad Branthwaite và Michael Olise.

Ngọa Long | 19:36 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục