Man United vượt mặt PSG trong thương vụ 44 triệu bảng

08:39 Thứ bảy 13/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo ấn phẩm Les Bons Conceil Du Sports của Pháp, Man United đang dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với Giorgio Scalvini của PSG.

Man United cần củng cố sức mạnh hàng thủ và có lý do để nhắm đến Giorgio Scalvini - một trung vệ trẻ đầy tiềm năng. Quỷ đỏ đang đàm phán nâng cao với Atalanta để đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi.

Manchester United 'ahead of everyone' to land 'dream' £44m PSG signing - Bóng Đá

 Scalvini được săn đón.

Theo ấn phẩm Les Bons Conceil Du Sports của Pháp, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng 44 triệu bảng của Scalvini với CLB nước Ý. Tin tức này sẽ là một đón giáng mạnh vào PSG. Gã khổng lồ nước Pháp đang tìm kiếm một trung vệ mới sau chấn thương của Milan Skriniar.

Theo Foot Mercato, Scalvini là bản hợp đồng trong mơ với giám đốc thể thao PSG, Luis Campos nhưng nhiều khả năng tuyển thủ Ý sẽ chơi ở Old Trafford vào mùa giải tới. Nguồn tin tương tự khẳng định Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua này. Đội bóng 20 lần vô địch nước Anh đã thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với Atalanta sau khi ký hợp đồng với Amad Diallo hay Rasmus Hojlund.

Bên cạnh Scalvini, PSG còn nhắm đến Gianluca Mancini của Roma, Alessandro Buongiorno của Torino hay ngôi sao tuổi teen của Lille, Leny Yoro.

Minh Tuấn | 07:41 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục