Man United thu nạp 'Jonny Evans thứ 2'

08:57 Thứ tư 07/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Joe Lewis có thể theo bước Jonny Evans để kiếm được một hợp đồng ngắn hạn tại Man United vào mùa hè 2024.

Joe Lewis là cái tên mới nhất được Erik ten Hag mời đến tập luyện cùng đội một Man United. Và thủ môn kỳ cựu này có thể theo bước Jonny Evans để kiếm được một hợp đồng ngắn hạn vào mùa hè 2024, nếu anh ấy gây ấn tượng ở Carrington.

 Joe Lewis Surprise player 'joins Man Utd training' as Erik ten Hag repeats Jonny Evans decision - Bóng Đá

 Joe Lewis được tập chung cùng đội một Quỷ đỏ.

Cầu thủ 36 tuổi này hiện đang thất nghiệp, sau khi rời Aberdeen vào mùa hè 2023. Lewis thường xuyên tham gia tập luyện ở học viện Man United để duy trì phong độ, và cũng góp mặt trong một số buổi tập cùng đội một Quỷ đỏ, khi họ cần thêm thủ môn,

Joe Lewis cùng với 2 cầu thủ trẻ Dermot Mee và Kie Plumley đã được tập chung cùng đội một vào tuần này khi Ten Hag chuẩn bị đội hình cho chuyến làm khách của Aston Villa vào Chủ nhật. Báo cáo cho biết thêm rằng vào thứ Hai, Lewis đã tham gia một buổi tập cùng với thủ môn Altay Bayindir và những cầu thủ không đá chính trong trận thắng 3-0 trước West Ham United vào cuối tuần trước.

Lewis sinh ra ở Suffolk, đã trải qua 7 năm ở Aberdeen sau khi gia nhập CLB từ Cardiff City vào năm 2016, giữ sạch lưới 94 trận sau 272 lần ra sân. Cựu tuyển thủ U21 Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở học viện của Norwich City nhưng không ra sân lần nào cho The Canaries.

Minh Tuấn | 07:59 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục