Man United sai lầm khi bán đi trung vệ tài năng

06:45 Thứ ba 05/03/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Rio Ferdinand, Man United mắc sai lầm khi bán trung vệ người Anh cho AS Roma vào năm 2020.

Man United đem đến cho CĐV cảm giác ngao ngán sau trận derby thành Manchester. Sau tất cả, đoàn quân Erik ten Hag chưa thể rút ngắn khoảng cách về trình độ với đối thủ cùng thành phố Man City. Hệ thống phòng ngự bất ổn là điểm hạn chế lớn của Man United.

Kể từ sau giai đoạn của bộ đôi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, Quỷ đỏ không sở hữu một trung vệ đẳng cấp, đỉnh cao thực sự nào. Raphael Varane là cái tên gần với điều đó nhất. Đáng tiếc, ngôi sao người Pháp sa sút khá nhiều kể từ khi cập bến sân Old Trafford.

Những 'cậu bé vàng' của Man United 10 năm trước giờ ra sao? - Bóng Đá

Smalling trong màu áo Man United. 

Theo Rio Ferdinand, Man United mắc sai lầm khi bán Chris Smalling cho AS Roma vào năm 2020. Chia sẻ với kênh FIVE Yotube, cựu danh thủ người Anh cho hay:

"Tôi từng bàn đến vấn đề này. Man United đẩy đi Jonny Evans là một trò hề. Lẽ ra đội bóng không nên để cậu ấy ra đi. Khi tôi chia tay Man United, Jonny Evans là trung vệ xuất sắc. Khi tôi và Vidic rời Man United, cậu ấy là trung vệ giỏi nhất mà Man United sở hữu. Đội bóng không nên chia tay Evans và Chris Smalling".

Smalling cập bến AS Roma theo dạng cho mượn vào năm 2019. Một năm sau đó, Man United bán đứt cầu thủ người Anh với bản hợp đồng 18 triệu bảng.

Anh Nguyễn | 05:47 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục