Man United 'quay xe' với Lindelof

17:38 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Milan Web, AC Milan đang quan tâm đến Victor Lindelof của Man United và rất tự tin vào cơ hội sở hữu trung vệ này.

Victor Lindelof chỉ là phương án dự phòng nơi hàng thủ Man United. Phong độ của trung vệ người Thụy Điển khá phập phù. Cách đây chưa lâu, anh lại mắc lỗi khiến đội nhà phải nhận bàn thua trước Brentford và phải chịu rất nhiều chỉ trích.

Manchester United may sell ‘unrecognisable’ player for just £13m in 2024 Lindelof - Bóng Đá

 Lindelof vẫn hay bị chỉ trích.

Nhiều nguồn tin cho biết Man United sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của Lindelof, nhưng đó có thể là một quyết định được đưa ra từ góc độ tài chính hơn là thể thao.

Theo Milan Web, Lindelof đã nhận được sự quan tâm từ Rossoneri, trong khi Man United sẵn sàng bán đi cầu thủ 29 tuổi. Sở dĩ Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn của Lindelof phần lớn là để bảo vệ giá trị của cầu thủ này, nhằm đảm bảo anh không ra đi tự do vào năm 2024.

Báo cáo cho thấy Milan đang tìm kiếm người thay thế Simon Kjaer, và đã nhắm đến Lindelof. Họ tự tin sở hữu cựu ngôi sao Benfica với mức giá 13 triệu bảng.

Vào lúc này, Man United đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một trung vệ trẻ, xử lý tốt khi có bóng trong chân và đã đặt những Antonio Silva, Goncalo Inacio, Giorgio Scalvini hay Marc Guehi vào tầm ngắm.

Minh Tuấn | 16:39 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục