Man United may mắn khi không mua Arthur Vermeeren

10:56 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnChuyển đến Atletico Madrid trong thoả thuận trị giá 22 triệu bảng vào tháng Giêng, Arthur Vermeeren hầu như không có cơ hội ra sân dưới thời Diego Simeone.

Arthur Vermeeren từng là ngôi sao đầy triển vọng ở Royal Antwerp. Anh được rất nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Man United. Nhưng cuối cùng, ngôi sao người Bỉ chọn đến La Liga và có màn trình diễn nhạt nhòa cho đến nay.

Man United may mắn khi không mua Arthur Vermeeren - Bóng Đá

 Arthur Vermeeren không thích nghi tốt tại La Liga.

Dù đóng vai trò quan trọng giúp Royal Antwerp vô địch giải VĐQG Bỉ lần đầu tiên kể từ năm 1957, Vermeeren chỉ có 3 lần ra sân cùng Atletico, với tổng cộng là 83 phút. ‘Cơn ác mộng’ là từ mà Voetbal24 dùng để mô tả hai tháng đầu tiên của tiền vệ 19 tuổi tại Wanda Metropolitano.

"Tôi biết rằng tôi sẽ không được ra sân thường xuyên và tôi sẽ phải thích nghi,” Vermeeren nói với DAZN, sau khi anh một lần nữa lại ngồi trên băng ghế dự bị trong trận thắng 2-1 của Atletico Madrid trước Villarreal.

"Bây giờ tôi đang nỗ lực để thích nghi. Ngôn ngữ, văn hóa, thời tiết, bóng đá, v.v. Tôi cảm thấy mọi thứ đang ngày càng tốt hơn. Nhưng trước hết, tôi phải chứng tỏ rằng mình đã sẵn sàng."

Chứng kiến những gì Vermeeren đang gặp phải, họ có lẽ sẽ cảm thấy may mắn khi không nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi này.

Minh Tuấn | 09:58 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục