Man United giải quyết nỗi lo của Ten Hag với thương vụ 8,3 triệu bảng

10:22 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ TalkSport cho biết Man United vẫn đang xem xét một động thái cho thủ môn Thụy Sĩ, Yann Sommer.

 

Yann Sommer đã ký hợp đồng với Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, theo hợp đồng trị giá 8,3 triệu bảng từ Borussia Moenchgladbach. Thỏa thuận đó diễn ra tốt đẹp, với việc Bayern vô địch Bundesliga, nhưng tương lai lâu dài của Sommer ở câu lạc bộ là không chắc chắn khi Manuel Neuer chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

Manchester United revive interest in £8.3m star to solve problem position Yann Sommer - Bóng Đá

 Yann Sommer lại được M.U săn đón.

Bây giờ, TalkSport tuyên bố Man United có thể chuẩn bị hồi sinh một động thái cho Sommer trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 này.

Quỷ đỏ đang săn lùng một thủ môn có thể thay thế David de Gea. Sommer, 34 tuổi, chỉ là một lựa chọn ngắn hạn, nhưng là phương án khả thi, với mức giá rẻ để tạo điều kiện cho Ten Hag đầu tư nhiều vào vị trí tiền đạo. Khả năng chuyền bóng của Sommer hơn hẳn De Gea và là điều khiến vị chiến lược gia người Hà Lan phải để mắt đến.

Sommer từng lập kỷ lục tại Bundesliga trước Bayern, khi anh thực hiện 19 pha cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 1-0 cho Moenchengladbach. Sommer có lý do để yêu cầu việc được đảm bảo vị trí chính thức ở Old Trafford khi đến Man United.

Minh Tuấn | 09:52 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục