Man United đạt được thỏa thuận với Robben

08:37 Thứ hai 02/04/2012

Báo chí Anh đưa tin Man United đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với người đại diện của tiền vệ chạy cánh đang chơi cho Bayern Munich, Arjen Robben.

Cựu cầu thủ của Chelsea có thể gia nhập Man United trong mùa Hè này sau khi những cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Bayern Munich đã rơi vào tình trạng bế tắc.

Arjen Robben

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang có phong độ cực cao trong màu áo đội bóng của Đức khi đã ghi được 16 bàn thắng trong 27 lần ra sân ở các giải đấu năm nay. Tuy nhiên, đã xảy ra va chạm giữa Robben với HLV Jupp Heynckes của Bayern và một số cầu thủ trong đội.

Theo tờ Mirror, Man United hiện đang theo sát mọi diễn biến của Robben ở Bayern Munich vì HLV Alex Ferguson từ lâu đã rất hâm mộ cựu cầu thủ của PSV. Trước đây, chiến lược gia người Scotland từng có cuộc tiếp xúc với cha của Robben song trước “túi tiền không đáy” của Chelsea vào thời điểm cách đây khoảng sáu năm, Man United đã không thể chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh trái này.

Hiện không chỉ là đội bóng chiếm thế thượng phong vì đã sớm tiếp cận Robben, Man United còn nắm trong tay một “quân bài” quan trọng. Đó là tiền đạo Dmitar Berbatov, cầu thủ mà Bayern Munich rất muốn có. Nếu hai bên đồng ý trao đổi, Man United sẽ có tiền vệ cánh có lối chơi sáng tạo còn Bayern Munich sẽ có được một trung phong để hỗ trợ cho Mario Gomez.

Cách đây không lâu, bố của chân sút người Hà Lan và đại diện của anh mới đây đã xác nhận rằng Robben đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những đội bóng hàng đầu nước Anh. Cụ thể, hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đều muốn có sự phục vụ của Arjen Robben trong đội hình của họ. Với nguồn tài chính dồi dào, họ sẵn sàng trả mức lương cao để lôi kéo tiền vệ người Hà Lan đến Premier League vào mùa hè này.

Hợp đồng của Robben với “Hùm xám” chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn và lo sợ của Bayern không phải là không có cơ sở. Chính bởi vậy, Chủ tịch của “Hùm xám” Karl-Heinz Rummenigge đã quyết định sẽ đưa ra một lời đề nghị về bản hợp đồng mới nhằm tăng lương cho cựu cầu thủ Chelsea lên 170.000 bảng/tuần, đưa anh trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất trong lịch sử Bayern. “Arjen có thể tạo nên tất cả sự khác biệt cho một đội bóng. Đó là lý do tôi muốn giữ cậu ấy”, Rummenigge cho biết.

Anh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục