Man United chịu cắt lỗ, bán ngôi sao đắt giá ngay tháng Giêng

06:10 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Man United sẵn sàng để Jadon Sancho rời câu lạc bộ với một thỏa thuận giảm giá vào tháng Giêng.

 

Jadon Sancho đã vướng vào một cuộc tranh cãi công khai với huấn luyện viên Erik ten Hag vào đầu tháng này. Khá dễ hiểu khi cầu thủ chạy cánh này bị trục xuất khỏi đội một Quỷ đỏ và chưa hẹn ngày trở lại.

Cutting their losses! Man Utd ready to let Jadon Sancho leave in cut-price January deal - Bóng Đá

 Ten Hag có tha thứ cho Sancho?

Vị chiến lược gia người Hà Lan ban đầu cho biết việc tập luyện của cầu thủ 23 tuổi này không đạt yêu cầu, khiến Sancho tức giận cáo buộc cựu huấn luyện viên Ajax nói sai sự thật và biến anh thành 'vật tế thần' cho khởi đầu mùa giải tồi tệ của Man United.

Giờ đây, mọi thứ đang bế tắc. Và Daily Star đưa tin đội chủ sân Old Trafford sẽ cố gắng cắt lỗ để bán Sancho, người mà họ mất thời gian dài để chiêu mộ từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng vào năm 2021.

Sancho là một trong những cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng, nhưng anh chỉ ghi được 12 bàn sau 82 trận cho Man United. Cựu ngôi sao Man City có thể sẽ không bao giờ được chơi cho Quỷ đỏ nữa vì vấn đề kỷ luật, như trường hợp của Cristiano Ronaldo.

Minh Tuấn | 05:11 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục