Màn ra mắt đẳng cấp của Christian Pulisic

02:45 Thứ sáu 25/08/2023

Ngôi sao người Mỹ đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới màu áo AC Milan.

 
 - Bóng Đá

 Mùa Hè năm nay, AC Milan đã hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN để mang về hàng loạt tân binh chất lượng.

 - Bóng Đá

 Trong đó, có thể nói Christian Pulisic là trường hợp gây ấn tượng nhất, bởi chân sút người Mỹ đã nhanh chóng tỏa sáng ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên của mình dưới màu áo AC Milan.

 - Bóng Đá

 Làm khách trên sân của Bologna, Milan được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. Bởi trong 3 lần chạm trán gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng trước đội bóng này.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, ngay từ phút thứ 11, Olivier Giroud đã tỏa sáng và giúp Milan có được bàn thắng dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Và chỉ 10 phút sau, Giroud tiếp tục ghi dấu ấn với một pha kiến tạo dành cho Pulisic, trước khi cựu sao Chelsea "nã đại bác" vào lưới Bologna để ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh siêu phẩm định đoạt trận đấu, Pulisic còn thể hiện hình ảnh của một "mũi nhọn" sắc bén bên hành lang cánh phải, liên tục khiến cho hàng phòng ngự của Bologna gặp sóng gió trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, chân sút người Mỹ có 2/4 tình huống tạt bóng chính xác trước Bologna, kèm theo đó là 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 4/4 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn, cựu tiền đạo của Chelsea cũng đã bỏ túi ít nhất một pha kiến tạo, bởi anh đã tung ra 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó,, Pulisic cũng khá tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự với 1 pha tắc bóng chính xác, 1 pha giải vây và 1 tình huống đánh chặn.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện ấn tượng kể trên giúp Pulisic nhận được điểm 8 từ Sofascore, chỉ kém mỗi thành tích của Giroud (8.1) trong trận này. 

Huỳnh Phong | 01:47 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục