Man City "trói chân" Silva bằng lương khủng

11:01 Thứ tư 11/01/2012

Man City đã quyết định tăng lương “khủng” để giữ chân tiền vệ con cưng David Silva tránh khỏi sự nhăm nhe của 2 “ông lớn” Barcelona và Real Madrid.

Theo Goal, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ nhận được mức lương lên tới 200.000 bảng/ tuần, tăng thêm 50.000 bảng/tuần so với mức lương cũ, qua đó trở thành 3 cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở tại sân Etihad cùng với Yaya Toure và Sergio Aguero.

Ngoài việc tăng lương, Man City còn “trói chân” tiền vệ 26 tuổi bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, dù bản hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn tới năm 2014.

Silva sẽ nhận được mức lương lên tới 200.000 bảng/ tuần

Phát biểu với báo giới, cầu thủ đoạt Cup vàng thế giới cùng tuyển “Bò tót” cho biết “Được Man City tin tưởng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Real Madrid và Barca là 2 đội bóng tuyệt vời mà không phải ai cũng có cơ hội được khoác áo. Tuy nhiên, tôi muốn gắn bó lâu dài với Man City”.

Gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với giá 24 triệu bảng Anh. Dù biên chế trong đội bóng toàn “sao” nhưng Silva luôn khẳng định được sự xuất sắc của mình giúp Man City thi đấu thành công.

Tuy nhiên, dù đã tạm thời hết lo ngại về khả năng dứt áo ra đi của Silva, The Citizens lại đang đau đầu chấn thương mắt cá chân của anh trong trận Man City thua Man Utd 2-3 tối 9-1 vừa rồi ở vòng 3 FA Cup khiến tiền vệ người Tây Ban Nha này chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đại chiến với Liverpool tại Carling Cup và rất có khả năng trong nhiều trận đấu sắp tới.
Đăng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục