Man City thở phào nhẹ nhõm vì Mbappe chọn Real

09:57 Thứ sáu 08/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnJulien Laurens đã nói với RMC Sport rằng Manchester City đã thở phào nhẹ nhõm sau quyết định của Kylian Mbappe.

Phản ứng bất ngờ của nhà vô địch Premier League Manchester City trước tin tức về việc Kylian Mbappe sắp chuyển đến Real Madrid đã được tiết lộ.

Tuyển thủ Pháp, vào tháng trước, đã đi đến quyết định dứt khoát không gia hạn với nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain. Ngược lại, các cuộc đàm phán từ lâu đã được tiến hành giữa đoàn tùy tùng của Mbappe và những người đứng đầu tại Santiago Bernabeu.

Và nếu tất cả diễn ra theo đúng kế hoạch, một thông báo chính thức liên quan đến thỏa thuận giữa các bên có thể đến sớm nhất là trong tháng này.

Chưa hết, như đã đề cập ở trên, một đội bóng đã thực sự cảm thấy 'nhẹ nhõm' trước quyết định của Mbappe đến Madrid là Manchester City.

Man City - Bóng Đá

 Haaland sẽ không đến Real.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với RMC Sport, Julien Laurens, người có hiểu biết về bóng đá Pháp, đã được hỏi về thông tin mới nhất liên quan đến cuộc đàm phán xung quanh việc đội trưởng Les Bleus chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu mới.

Và, trong câu trả lời của mình, Laurens tiết lộ rằng nhà đương kim vô địch Champions League Man City đang có tâm trạng tích cực, chủ yếu do điều này có tác động đến tương lai của Erling Haaland.

“Tại Manchester City, họ khá nhẹ nhõm trước việc Kylian sẽ đến Madrid vì điều đó đã đóng lại cánh cửa trong việc ra đi của Haaland, hoặc một cách tiếp cận nào đó từ Real Madrid," Laurens nói.

Đăng Nguyễn | 08:59 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục