Man City ra quyết định chuyển nhượng cho Haaland

18:23 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Sun, HLV Pep Guardiola thay mặt Manchester City nói về việc chuyển nhượng của Erling Haaland.

Sự trở lại của Erling Haaland sau hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương ở chân đã mang đến những thông tin mới về mối liên hệ giữa anh với Real Madrid. Hiện tại, các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới với Manchester City vẫn chưa có kết quả chính thức nào.

Và từ nguồn tin Tây Ban Nha, người ta nói Haaland không thích sống tại Manchester. Song, HLV Pep Guardiola nhanh chóng đáp trả, trích dẫn từ The Sun:

"Bạn nghĩ sao, chúng tôi không muốn Haaland ở lại đây một thập kỷ à? Thành thật mà nói, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại Man City  lâu dài. Chúng tôi yêu Haaland".

Man City make transfer decision on Erling Haaland with star striker yet to agree terms on new contract - Bóng Đá

 Man City muốn giữ Haaland lâu dài.

“Đầu tiên, thật vinh dự khi các CLB hàng đầu muốn có cầu thủ của chúng tôi, nhưng các cầu thủ cuối cùng là người đưa ra quyết định. Tuy nhiên, tất nhiên, Man City muốn giữ những cầu thủ tốt nhất của mình. Chúng tôi cần những cầu thủ giỏi".

Haaland sinh ra ở Leeds, với bố anh là Alfie từng chơi cho CLB có biệt danh The Whites. Bất chấp những tin đồn từ Tây Ban Nha, Haaland đã trả lời phỏng vấn về việc cảm thấy ổn định tại Manchester.

Lữ Phong | 17:25 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục