Man City nhắm cựu thành viên lò La Masia

11:39 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Manchester tiếp tục củng cố đội hình khi nhắm đến hậu vệ cánh trái tài năng người Tây Ban Nha.

Theo các trang tin tức chuyển nhượng châu Âu, Man City đã quay trở lại cuộc đua chiêu mộ hậu vệ trái Alex Grimaldo ở mùa hè 2021. Cựu sao trẻ Barcelona có phong độ chói sáng trong màu áo Benfica với 2 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 31 trận đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Benfica có thời hạn đến năm 2023.

HLV Pep Guardiola luân phiên sử dụng Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko ở vị trí hậu vệ trái mùa giải năm nay. Với tham vọng của mình, thuyền trưởng người Tây Ban Nha mong muốn bổ sung thêm một hậu vệ trái chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

Bên cạnh Man City, Atletico Madrid cũng quan tâm sát sao đến Alex Grimaldo. Mức phí chuyển nhượng của Grimaldo rơi vào khoảng 35 triệu euro. 

Manchester City reignite interest in Benfica's Alex Grimaldo? - Bóng Đá

Grimaldo trong màu áo Benfica.

Grimaldo nổi bật bởi lối chơi tốc độ, kỹ thuật. Hậu vệ 25 tuổi có khả năng công thủ toàn diện ở hành lang cánh trái. Anh hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho Man City hoặc Atletico Madrid.

Ngoài vị trí hậu vệ trái, Man City còn nhắm đến một số 9 đẳng cấp trên TTCN trong bối cảnh Sergio Aguero sẽ chia tay nửa xanh thành Manchester sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Erling Haaland và Harry Kane trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 với nhà tân vương nước Anh.

Cả 2 gương mặt trên đều có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh. Một con số đắt đỏ trong bối cảnh tình hình kinh tế của các đội bóng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Hành trình Man City vô địch EPL 2020/2021:

 
Anh Nguyễn | 11:09 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục