Man City cộng kèm chữ ký 100 triệu bảng để hỏi mua Saka

06:13 Thứ hai 09/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo GiveMeSport, Manchester City có thể dùng tiền vệ Jack Grealish để đàm phán với Arsenal trong thương vụ Bukayo Saka.

 

GiveMeSport chia sẻ rằng Man City vẫn quan tâm đến ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal, trong bối cảnh tuyển thủ người Anh đang tìm kiếm một bản hợp đồng mới từ Pháo thủ. 

Man City cộng kèm chữ ký 100 triệu bảng để hỏi mua Saka - Bóng Đá

 Man City sẵn sàng để đổi Grealish để lấy Saka.

Man City biết rằng họ sẽ không thể đưa Saka về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi trong mùa Hè tới, tùy thuộc vào cuộc đàm phán giữa Saka và Pháo thủ diễn ra như thế nào. 

Báo cáo nói rằng, The Citizens có thể đưa Jack Grealish lên bàn đàm phán để đổi lấy sự phục vụ của Saka. Trước đó, vào mùa Hè năm 2021, Man City đã tạo ra một thương vụ kỷ lục khi chi 100 triệu bảng để mua Grealish từ Aston Villa. 

Dẫu vậy, những gì mà tiền vệ này thể hiện trong thời gian qua là không thật ấn tượng. Ở mùa giải này, anh chỉ mới có 8 lần ra sân đá chính cho Man City ở đấu trường Champions League và ghi được 1 bàn thắng. 

Ngược lại, Saka là họng pháo chủ lực của Arsenal với 6 bàn thắng và 6 kiến tạo. Anh cũng đá chính đủ 17 trận cho đội nhà ở mùa giải này, tính ở đấu trường quốc nội.

Ngọa Long | 05:15 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục