Man City chờ tín hiệu từ Declan Rice

11:49 Chủ nhật 25/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMirror chia sẻ Manchester City đang mong chờ động thái của Declan Rice trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

 

Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ ba, được hiểu là để đáp ứng mức định giá của The Hammers, sau khi lời đề nghị thứ hai trị giá 90 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung dành cho Declan Rice bị từ chối. Bayern Munich đã chấm dứt sự quan tâm đến việc chiêu mộ Rice khi biết cầu thủ người Anh muốn đến London.

Nhưng Pep Guardiola quyết tâm đánh bại trợ lý cũ Mikel Arteta để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1999 sau khi để mất đội trưởng Ilkay Gundogan hết hợp đồng vào tay Barcelona. Trong thời gian tới, đội chủ sân Etihad dự kiến chốt đề nghị cho West Ham.

Man City make £100million Declan Rice demand as Arsenal prepare third transfer bid - Bóng Đá

 Rice cần đưa ra một quyết định quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nhà ĐKVĐ Premier League không thiếu tiền sau khi giành cú ăn 3 mùa rồi. Vì vậy, họ không ngại cạnh tranh giá cả với Arsenal để giành lấy đội trưởng West Ham. Song, Man City chỉ thực sự gửi đề nghị chính thức nếu nhận thấy tín hiệu từ Rice.

Cụ thể, Mirror xác nhận Man City muốn có sự đảm bảo từ Rice rằng anh có hi vọng chuyển đến Etihad trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức. Sự đảm bảo từ Rice sẽ là động lực thúc đẩy nửa xanh Manchester nổ bom tấn từ London.

Lữ Phong | 10:51 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục