Maldini bất lực, M.U - Chelsea mừng thầm

06:45 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini cho rằng AC Milan đang nỗ lực để đàm phán với tiền đạo chủ lực Rafael Leao, nhưng không dễ để đạt thỏa thuận.

 

Rafael Leao đang có phong độ rất tốt khi đã ghi được 6 bàn và 4 kiến tạo ở Serie A mùa giải này. Phía AC Milan rất muốn giữ chân viên ngọc quý này, trong bối cảnh hợp đồng của Leao còn thời hạn đến năm 2024.

Maldini bất lực, M.U - Chelsea mừng thầm - Bóng Đá

 Leao chưa đạt được thỏa thuận mới với AC Milan.

"Chúng tôi muốn hoàn tất hợp đồng mới của Rafa Leao trước thềm World Cup, nhưng điều đó là không thể", Paolo Maldini nói với Sky, được Fabrizio Romano dẫn lại trên Twitter.

"Chúng tôi đã nghiên cứu vấn đề này trong nhiều tháng. Chúng tôi sẽ gặp nhau và đưa ra quyết định vào thời điểm thích hợp," Maldini nói thêm.

Được biết, vấn đề khúc mắc giữa Leao và AC Milan đang nằm ở mức thù lao. Theo ký giả Matteo Moretto, Milan có thể mang đến cho Leao một mức lương khoảng 6,5 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, đề xuất này vẫn còn kém xa so với những gì chân sút người Bồ Đào Nha mong muốn. 

Trong khi đó, các đại diện của Premier League đang theo dõi sát sao những động thái của Leao. Chelsea và Man Utd đều đang muốn gia cố hàng công và Leao là một người nằm trong danh sách chuyển nhượng của họ. 

Đặc biệt, Man Utd đang có động lực lớn để theo đuổi Leao sau khi Cristiano Ronaldo có những động thái công kích CLB. Cụ thể, thông qua cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, người đồng hương của Leao, đã nói thẳng anh không tôn trọng HLV Erik Ten Hag, đồng thời cáo buộc chủ sở hữu Man Utd 'bỏ bê' CLB.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:15 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục