Mainoo được cựu thần đồng M.U ca ngợi

17:58 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnCó thể nói rằng điểm tích cực lớn nhất đối với Manchester United mùa này chính là sự xuất hiện của Kobbie Mainoo.

Chỉ trong một thời gian ngắn, ngôi sao 18 tuổi này đã từ một cầu thủ đầy triển vọng trở thành trụ cột của Man United. Mới chỉ 18 tuổi, tiền vệ Quỷ đỏ đã có 23 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford và hiện anh đã có 2 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Vào tháng 3, Mainoo có trận ra quân đầu tiên cho Tam Sư trong trận giao hữu với Bỉ, và anh vượt trội hơn nhiều cầu thủ trên sân. Mainoo có cơ hội lớn để lên máy bay tới Đức tham dự EURO 2024.

Sự thật về những gì Ten Hag đã làm cho Garnacho và Mainoo - Bóng Đá

 Mainoo thường xuyên được khen ngợi.

Federico Macheda, người từng bùng nổ trong màu áo Man United với bàn thắng vào lưới Aston Villa năm 2009, đã lên tiếng về Mainoo: "Cách Mainoo chơi trông như thể cậu ấy đã ở đó được 10 năm. Nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy vẫn tiếp tục phát triển."

"Cậu ấy sẽ nhận được sự giúp đỡ vì khi bạn thi đấu hàng tuần, mọi người sẽ quan tâm đến bạn nhiều hơn và họ khiến bạn cảm thấy mình quan trọng. Kobbie là một tài năng hàng đầu và thể hiện được điều đó vì cậu ấy chơi ổn định."

Thanh Vũ | 17:00 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục