Maguire: “White tập luyện rất chăm chỉ tại World Cup 2022”

23:29 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Times, trung vệ Harry Maguire đã có nhiều chia sẻ về vụ việc hậu vệ Ben White từ chối tập trung cùng tuyển Anh.

Nhiều ngay gần đây, câu chuyện hậu vệ White của Arsenal từ chối tập trung cùng tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu diễn ra cuối tháng này đang khiến giới mộ điệu xứ Sương mù dậy sóng. 

Hàng loạt tờ báo lớn ở quốc gia này tiết lộ lý do cầu thủ 26 tuổi khước từ vinh dự khoác áo đội tuyển đến từ mâu thuẫn với trợ lý của Gareth Southgate, HLV Steve Holland trong thời gian thi đấu tại World Cup 2022 trên đất Qatar. Theo đó, Holland đã có nhiều lời chỉ trích nặng nề hướng về phía ngôi sao sinh năm 1997 bởi ông cho rằng White quá lười nhác trong các buổi tập. 

‘He trained really well’…Harry Maguire says he’s been so impressed by £50m Arsenal player - Bóng Đá

 Maguire (trái) lên tiếng bảo vệ White (phải). 

Tuy nhiên tiết lộ mới đây từ Maguire, người cũng có mặt trong thành phần tuyển Anh tham dự World Cup 2022 đã đi ngược lại tin đồn trên khi trung vệ 30 tuổi khẳng định White là một trong những cầu thủ tập luyện chăm chỉ nhất đội tuyển. 

“White là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ tại World Cup 2022 vậy nên tôi không biết lý do tại sao cậu ấy lại từ chối cống hiến cho tuyển Anh”, Maguire nói trên The Times. “Theo tôi, việc được khoác áo ĐTQG là vinh dự lớn nhất của 1 cầu thủ, khi tôi còn nhỏ tôi luôn muốn cống hiến cho đất nước, tôi sẽ nắm lấy mọi cơ hội để được đại diện cho tuyển Anh”. 

Maguire cùng các đồng đội tại Tam Sư sẽ có trận giao hữu với tuyển Brazil vào rạng sáng sáng Chủ Nhật (31/3).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục