"Maguire cần rời Man United ngay bây giờ"

18:38 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Virgin Media Sport, Richard Dunne phân tích về màn trình diễn của trung vệ người Anh trước Sevilla.

 

Harry Maguire trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận thua 0-3 của Man United trước Sevilla. Trung vệ 30 tuổi mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Sevilla. Tình huống Maguire mất tập trung, phối hợp thiếu ăn ý với David de Gea khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua từ sớm, rơi vào thế trận bị dẫn trước.

Nhiều nhà chuyên môn cho rằng, tương lai Maguire tại Man United đã chấm hết. Những sai sót ở các trận đấu quan trọng là điều khó chấp nhận với vai trò đội trưởng của tuyển thủ Tam Sư. 

Theo cựu đội trưởng Man City, Richard Dunne; Maguire nên tự tìm ra điểm hạn chế của mình, đồng thời chia tay sân Old Trafford. Phát biểu với Virgin Media Sport, Dunne đưa ra quan điểm:

Harry Maguire must ‘learn limitations’ and leave Man Utd, says ex-Man City captain Richard Dunne - Bóng Đá

Maguire có trận đấu thất vọng. 

"Maguire cần rời Man United ngay bây giờ vì cậu ấy liên tục để sai lầm lặp lại. Maguire không phải là cầu thủ tồi. Cậu ấy chỉ có những khoảnh khắc tồi tệ trong màu áo Quỷ đỏ. Maguire trông hoàn toàn ổn khi thi đấu cho tuyển Anh".

"Tôi cảm thấy tiếc cho Maguire. Đôi khi bạn phải nhận ra những hạn chế của mình ở vị trí trung vệ. Bạn không muốn nhận bóng trong bối cảnh bị cầu thủ đối phương áp sát, pressing. Bạn không muốn rơi vào tình huống tồi tệ đó".

Anh Nguyễn | 18:08 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục