Maguire: "1 cầu thủ xuất sắc, sự bổ sung tuyệt vời cho M.U"

16:09 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web của Manchester United, Harry Maguire đã dành nhiều lời khen ngợi đến trung vệ đàn anh.

Theo quan điểm đến từ Harry Maguire, Jonny Evans là một cầu thủ xuất sắc và cũng là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Manchester United. Anh thừa nhận, Evans thực sự là một tấm gương cho các cầu thủ khác noi theo.

Cựu sao Leicester City chia sẻ:

"Jonny là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã chơi rất tốt trong tất cả các trận đấu mà mình góp mặt trong mùa giải năm nay. Thật tuyệt khi có anh ấy ở đây, làm người cố vấn và là tấm gương để các cầu thủ noi theo. Jonny rất chuyên nghiệp, anh ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và anh ấy đã làm rất tốt."

Magurie rục rịch rời đi - Bóng Đá

 Maguire ca ngợi Evans.

“Rõ ràng, Jonny từng trải qua những khoảng thời gian tuyệt vời ở câu lạc bộ này, anh ấy đã giành được những danh hiệu lớn. Vì vậy, Jonny biết được ý nghĩa của việc chơi bóng cho Man Utd."

“Jonny biết về những tiêu chuẩn mà chúng tôi cần đạt được, và đó là điều mà tất cả chúng tôi đang phấn đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đưa câu lạc bộ đến thành công." 

Huỳnh Phong | 15:11 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục