Mac Allister: "Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần và sự quyết tâm"

21:30 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của Liverpool, tiền vệ Alexis Mac Allister bày tỏ sự hạnh phúc với những gì mà toàn đội đã làm được trong trận đấu với Arsenal.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Liverpool đã giành vé vào vòng tứ kết cúp FA mùa này sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 trên sân Emirates.

Trên trang chủ của The Kop, tiền vệ Alexis Mac Allister cho rằng Liverpool đã có một màn trình diễn ấn tượng: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã giành chiến thắng trước một đối thủ rất khó chịu. Chúng tôi đã giành chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất."

Alexis Mac Allister: We showed our mentality in the win at Arsenal - Bóng Đá

Mac Allister thi đấu tròn vai trước khi được thay ra ở phút 59.

"Như tôi đã nói, đó là một trận đấu khó khăn. Trong hiệp 1, họ đã chơi tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng ở hiệp 2, chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và thể hiện được tinh thần lẫn sự quyết tâm của mình."

Mac Allister tiếp tục: "Ở hiệp 1, chúng tôi không nhận ra rằng họ đang cố gắng áp sát toàn bộ đội hình của chúng tôi nhưng ở hiệp hai chúng tôi đã thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Chúng tôi chuyển bóng dài cho Darwin và Luis ở phía sau. Điều đó đã giúp chúng tôi có được những tình huống tấn công nguy hiểm hơn và có được bàn thắng."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:00 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục