Lyon và Lille tranh giành Largie Ramazani

23:06 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Foot Mercato cho biết có 2 câu lạc bộ tại Ligue 1 muốn có được chữ ký của tiền đạo Largie Ramazani đang thi đấu tại La Liga.

Theo thông tin từ Foot Mercato, Olympique Lyon và LOSC Lille đang chuẩn bị cho cuộc đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Largie Ramazani đang thi đấu cho UD Almeria tại La Liga.

Cụ thể, Lyon được cho là đã theo đuổi cầu thủ người Bỉ này trong mùa hè vừa qua, nhằm thay thế cho Bradley Barcola đã chuyển sang Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, họ đã không thể hoàn tất thương vụ này và phải chiêu mộ Ernest Nuamah thay thế nhưng cựu cầu thủ của Nordsjaelland sẽ tham dự AFCON cùng đội tuyển quốc gia Ghana nên sẽ vắng mặt ở đầu năm 2024 với Les Gones.

Trong khi đó, Lille cũng đưa Ramazani vào danh sách ngắn hạn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi họ muốn tăng cường lực lượng tấn công để giành được vé dự cúp châu Âu vào cuối mùa.

LILLE SET TO SWOOP IN ON LYON TARGET LARGIE RAMAZANI - Bóng Đá

Cựu sao trẻ của Manchester United đang tỏa sáng tại La Liga.

Mặc dù, Almeria đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại La Liga mùa này nhưng Ramazani vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân.

Trang Transfermarkt định giá tiền đạo chạy cánh người Bỉ khoảng 6 triệu euro nhưng mức phí chuyển nhượng thực tế có thể cao hơn tùy thuộc vào số lượng câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của anh.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:08 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục