Lý do Kubo chọn Real thay vì Barca

19:35 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu sắp tới với Real Sociedad, Barcelona sẽ phải đối mặt với một gương mặt quen thuộc mà đáng lẽ ra có thể đang chơi cho câu lạc bộ xứ Catalan.

Gương mặt này là Takefusa Kubo, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi hiện đang chơi cho Real Sociedad. Kubo đang có một mùa giải đáng nhớ với La Real, ghi được 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Kubo đến Tây Ban Nha lần đầu tiên vào năm 2011, khi các tuyển trạch viên của Barcelona tìm thấy viên ngọc thô này. Anh đã ăn tập ở La Masia trong vài năm, trước khi phải quay trở lại Nhật Bản vào năm 2015 vì lệnh trừng phạt của FIFA đối với đội trẻ Barcelona.

Lý do Kubo chọn Real thay vì Barca - Bóng Đá

 Kubo đang chơi rất hay tại Real Sociedad.

Sau hai năm không được thi đấu, Kubo rời Barcelona về Nhật Bản với ý định rõ ràng là trở lại câu lạc bộ xứ Catalan khi anh tròn mười tám tuổi. Trong thời gian ở Nhật Bản, anh gia nhập Tokyo FC và cũng đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, nhận thấy tiềm năng mà Kubo có thể đạt được, người đại diện của anh muốn đàm phán lại các điều khoản để đưa cầu thủ này trở lại Barcelona. Quan trọng nhất, ông muốn có sự đảm bảo rằng Kubo sẽ là cầu thủ của đội một Barca.

Điều này không thể chấp nhận được đối với Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đã rời khỏi bàn đàm phán vì yêu cầu phi lý này. Real Madrid đã lập tức đưa ra lời đề nghị với mức lương vượt trội cho cầu thủ trẻ người Nhật.

Mùa hè 2019, Real Madrid công bố ký hợp đồng với Kubo. Thế nhưng, thời gian của anh ở Real Madrid không diễn ra đúng như kế hoạch vì sự tỏa sáng của hai cầu thủ trẻ khác là Vinicius Jr. và Rodrygo Goes.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 18:37 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục