Lý do khiến Pogba không thể ra đi

09:04 Thứ sáu 08/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Jonathan Johnson đã có những chia sẻ với Caught Offside về tương lai ngôi sao người Pháp.

 

Paul Pogba gặp khó khăn tại Manchester United và khi trở lại Juventus, mọi thứ cũng không diễn ra đúng như kế hoạch của ngôi sao người Pháp. Pogba bị chấn thương hành hạ xuyên suốt mùa giải trước, khiến ban lãnh đạo Bianconeri thất vọng.

Vì sao Pogba rớt giá thê thảm? - Bóng Đá

 Pogba thường xuyên gặp chấn thương. 

Theo tiết lộ từ nhà báo Jonathan Johnson, có khả năng Juve sẽ chấp nhận bán Pogba cho câu lạc bộ Ả Rập - Al Ittihad khi họ dành sự quan tâm cho cầu thủ này. Tuy nhiên vấn đề thể trạng đã ngăn cản thương vụ. 

“Tất nhiên, Pogba đã gặp vấn đề về chấn thương kể từ khi trở lại Turin, nhưng đừng coi chấn thương là vấn đề duy nhất của anh ấy. Anh ấy cũng có nhiều chuyện xảy ra trong cuộc sống cá nhân. Đây là một chuyến trở lại Ý không hề lý tưởng đối với anh ấy và Juventus hiện đang hết kiên nhẫn với Pogba

“Tôi hiểu rằng Juventus sẽ sẵn sàng bán Pogba, nhưng vấn đề đến từ những đội bóng theo đuổi ngôi sao này, giống như với Neymar, bởi vì cần phải có một số bằng chứng cho thấy cầu thủ này hiện đã bình phục hoàn toàn. Thời điểm hiện tại, Pogba còn lâu mới có thể đưa ra sự đảm bảo đó, vì vậy mặc dù có sự quan tâm từ Saudi vì nhưng không có gì tiến triển ở giai đoạn này.

Tuy nhiên, một Pogba hoàn toàn khỏe mạnh chắc chắn sẽ được một giải đấu đang phát triển như Saudi Pro League quan tâm, vì vậy điều này đáng để theo dõi – tôi sẽ không ngạc nhiên nếu những tin đồn này xuất hiện trở lại khi Pogba trở lại sân cỏ thường xuyên."

Trường Sơn | 08:06 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục