Lý do David Moyes dự khán trận Pháp - Hà Lan

23:16 Thứ năm 06/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Được biết HLV David Moyes đã có mặt trên khán đài tại Stade de France vào đêm qua để quan sát bộ ba mục tiêu chuyển nhượng của ông vào cuối mùa giải năm nay.

Paul Pogba (19), Eliaquim Mangala (22) và Antoine Griezmann (11) đang lọt tầm ngắm của David Moyes.

Vào đêm qua, tuyển Pháp đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi giành chiến thắng 2-0 trước Hà Lan với các pha lập công của Karim Benzema và Blaise Matuidi. Tuy nhiên lý do khiến David Moyes phải dành nhiều sự quan tâm hơn đó là sự xuất hiện của bộ ba ngôi sao bên phía Les Bleus bao gồm Eliaquim Mangala, Paul Pogba và Antoine Griezmann.

Những cầu thủ trẻ tuổi nói trên đều được ra sân ngay từ đầu và đều đóng góp rất lớn trận đấu thành công của Pháp. Với Mangala, anh đã khóa chặt mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía đội khách khi Robin Van Persie đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng tỏng 90 phút ở trên sân. Còn Griezmann đã tham gia vào bàn thắng mở tỷ số.

Vì vậy có thể nói rằng đây là một chuyến thị sát rất có ích cho David Moyes, người đã đi khắp châu Âu trong khoảng thời gian vừa qua để săn lùng các ngôi sao. Chiến lược gia người Scotland hiện đang rất muốn đưa Mangala về Old Trafford nhằm bù đắp khoảng trống mà Vidic để lại.

Ngoài ra cựu HLV Everton còn phải có nhiệm vụ rất khó khăn khi phải củng cố vào hàng tiền vệ đang xuống cấp trầm trọng. Trong bối cảnh những cái tên như Anderson, Nani và Antonio Valencia đều có thể rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục