Lý do Chelsea chiêu mộ Cole Palmer từ Man City

17:21 Thứ tư 08/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino chia sẻ với Sky Sports lý do vì sao Chelsea ký hợp đồng với Cole Palmer từ Manchester City.

Cole Palmer rời Etihad để đến Stamford Bridge trong mùa hè 2023 và cho đến nay, đây được coi là một thương vụ chuyển nhượng thành công của Chelsea.

Tài năng trẻ ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Tottenham Hotspur ở vòng 11 Premier League. HLV Mauricio Pochettino đã nói với Sky Sports rằng ông cần một cầu thủ như Palmer trong đội hình của mình.

Mauricio Pochettino now explains why Chelsea decided to sign Cole Palmer from Manchester City - Bóng Đá

 Palmer đang chơi nổi bật kể từ khi chuyển tới khoác áo Chelsea.

Cụ thể, Pochettino cho hay: "Tôi nghĩ khi chúng tôi cố gắng ký hợp đồng với Palmer và khi cậu ấy đến vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, chúng tôi biết rằng cậu có thể là một cầu thủ chất lượng, một cầu thủ kiến tạo và liên kết lối chơi mà chúng tôi rất muốn có."

Ngoài ghi bàn, Palmer còn đóng góp 1 kiến tạo trước Spurs. Đó là pha kiến tạo thứ 4 của Palmer trên mọi đấu trường cho Chelsea kể từ khi gia nhập câu lạc bộ.

Theo WhoScored, tiền đạo này hiện thực hiện 1,6 đường chuyền quan trọng mỗi trận, đây là mức trung bình cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình The Blues.

Tiểu Lam | 16:23 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục