Lý do Arsenal chưa cho phép Xhaka rời Emirates

07:03 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Arsenal chưa cho phép tiền vệ Granit Xhaka rời Emirates vào thời điểm này.

 

Granit Xhaka lên kế hoạch rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo nhiều nguồn tin, Arsenal và Xhaka không có cuộc đàm phán về thỏa thuận mới và hai bên dự định chia tay trong tháng này.

Bayer Leverkusen liên tục đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ người Thụy Sĩ. Mức phí rơi vào khoảng15 triệu euro. Thậm chí, các điều khoản cá nhân gần như đã được thống nhất với hợp đồng 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2027.

Đây thực sự là một cú sốc lớn cho Arsenal khi Xhaka đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ mùa này. Trong bối cảnh hàng tiền vệ còn mỏng, việc ngôi sao người Thụy Sĩ ra đi sẽ là mất mát lớn.

Tony Cascarino has put forward the suggestion that Mason Mount could be an ideal signing for Arsenal to replace Granit Xhaka - Bóng Đá

 Xhaka chưa thể rời Emirates.

Ở diễn biến ngược lại, Bayer Leverkusen rất muốn sở hữu Xhaka và vợ của tiền vệ này cũng muốn trở lại Đức, nơi anh từng chơi cho Borussia Monchengladbach. Đó là lý do thương vụ tiến triển nhanh chóng.

Song, tới thời điểm này, Arsenal chưa cho phép Xhaka ra đi. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Nên hiểu thỏa thuận giữa Xhaka và Bayer Leverkusen vẫn còn hiệu lực. Cầu thủ chấp nhận lời đề nghị từ một tháng trước.

Arsenal sẽ chỉ bật đèn xanh khi họ ký hợp đồng thành công với một tiền vệ mới và Declan Rice là mục tiêu ưu tiên hàng đầu."

Như vậy, đội chủ sân Emirates quyết nổ bom tấn Declan Rice. Nhưng chỉ khi chiêu mộ được Rice, họ mới để Xhaka ra đi.

Tiểu Lam | 06:05 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục