Lý do Alisson Becker vắng mặt

22:27 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil không được điền tên vào danh sách đăng ký của Liverpool. Và mới đây HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chia sẻ nguyên nhân.

Thủ thành Alisson Becker bất ngờ bị gạt tên khỏi đội hình Liverpool trước cuộc đối đầu Burnley. Theo tiết lộ từ HLV Jurgen Klopp, có vẻ như ngôi sao người Brazil đã mắc bệnh cúm và phải nhường suất bắt chính lại cho Caoimhin Kelleher.

"Chúng tôi không có Ibrahima Konate [do bị treo giò] và phải chiến đấu một chút với bệnh cúm trong đội. Vì vậy, chúng tôi phải xem cuối cùng cái tên nào đủ sức góp mặt, điều này thật đáng lo ngại nhưng cuối cùng – chúng tôi sẽ có 11 cái tên và Liverpool sẽ cố gắng hết sức.”

Báo động cho Liverpool: Alisson Becker bị cám dỗ bởi Al-Nassr - Bóng Đá

 Alisson vắng mặt. 

Klopp buộc phải thực hiện 5 sự thay đổi so với đội hình xuất phát đã thua Arsenal ở vòng đấu trước, với Darwin Nunez, Andy Robertson và Jarell Quansah góp mặt ngay từ đầu, trong khi Wataru Endo thi đấu sau khi trở về từ Asian Cup.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Alisson sẽ gây ra một số lo lắng cho người hâm mộ The Kop khi họ hy vọng đội nhà sẽ trở lại mạnh mẽ và chiếm lấy ngôi đầu từ tay Man City.

Alisson dù chơi bất ổn ở trận đấu trước, nhưng xét tổng thể thủ thành xứ Samba vẫn là lựa chọn uy tín không chỉ xét ở khâu cứu thua mà còn trong các tình huống phát động tấn công. 

Trường Sơn | 21:29 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục