Luke Shaw: "Tôi biết tin Solskjaer đến Man United nhờ... bạn gái"

22:13 Thứ bảy 29/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Luke Shaw chia sẻ câu chuyện thú vị về cách anh nhận tin HLV Ole Gunnar Solskjaer đến với Man United.

Sau khi phía Man United thông báo HLV Jose Mourinho chia tay câu lạc bộ, thông tin được người hâm mộ quan tâm nhất đó chính là ai sẽ đảm nhận vị trí tân thuyền trưởng của đội bóng.

Phải trải qua một khoảng thời gian chọn lựa, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ mới có thể đưa cựu cầu thủ của đội bóng, "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" - Ole Gunnar Solskjaer về tiếp quản ghế nóng.

Ngay lập tức, chiến lược gia Na Uy đã thể hiện tài năng của mình khi giúp Man United giành hai chiến thắng liên tiếp trước Cardiff City (5-1) và Huddersfiled (3-1).

Chia sẻ về việc nhận được tin Solskjaer trở thành tân HLV Man United, hậu vệ Luke Shaw hài hước cho biết: "Sự thật, đó là tôi nhận tin Solskjaer đến Man Utd nhờ bạn gái. Buổi sáng hôm đó, tôi thức dậy và đi vào phòng tắm như thường lệ nhưng bỗng cô ấy xuất hiện và thông báo điều đó cho tôi biết.

Luke Shaw:

Luke Shaw chia sẻ anh nhận tin Solskjaer đến Man Utd nhờ bạn gái. 

Khi ấy, tôi chưa nghe bất cứ phong thanh nào và cũng không hề có một chiếc điện thoại hay máy tính để tra thông tin. Do đó, có thể nói tôi biết tin này hoàn toàn nhờ bạn gái". 

Phi Yến | 21:03 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục