Luke Shaw: Đau đớn quá!

12:47 Thứ sáu 04/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua BBC Sport, hậu vệ Luke Shaw thừa nhận rằng việc chứng kiến Manchester City giành cú ăn ba mùa trước khiến anh cảm thấy “thực sự đau lòng".

 

Man City trở thành đội bóng Anh đầu tiên hoàn tất cú ăn ba - UEFA Champions League, Premier League và FA Cup - kể từ khi Man United lập được chiến tích nổi tiếng vào năm 1999.

Quỷ đỏ đã có cơ hội cản đường Man City giành cú ăn ba trong trận chung kết FA Cup vào đầu tháng 6. Tuy nhiên, thầy trò HLV Erik ten Hag lại thua với tỷ số 1-2 tại sân vận động Wembley sau cú đúp của Ilkay Gundogan.

Luke Shaw admits Man City treble 'hurt' Man Utd - Bóng Đá

 Shaw đau đớn khi chứng kiến Man City giành cú ăn 3.

Chia sẻ với BBC Sport về cú ăn ba của Man City, hậu vệ Shaw thừa nhận việc The Citizens san bằng thành tích của Man Utd năm 1999 là điều khó có thể chấp nhận được.

Shaw cho hay: "Nó đau lắm. Rất nhiều. Tất cả chúng tôi với tư cách là những cầu thủ đều cảm thấy điều đó, đặc biệt là đối với tôi, khi thấy họ đến trại tập trung của đội tuyển Anh. Thật khó để chấp nhận. Chúng tôi không thể để điều đó xảy ra lần nữa.

Bây giờ là lúc chúng tôi bắt đầu đặt dấu ấn lên mọi thứ và không để mọi thứ trở nên dễ dàng với họ. Là cầu thủ Man Utd, chúng tôi không thể chấp nhận điều đó thêm được nữa."

Tiểu Lam | 11:49 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục