Lukaku từ chối trở lại Chelsea

05:58 Thứ tư 12/07/2023

Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku đã hạ quyết tâm rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Lukaku từ chối trở lại Chelsea - Bóng Đá

Lukaku không tham gia vào kế hoạch của HLV Pochettino. 

Romelu Lukaku không trở lại hội quân cùng Chelsea theo lịch vào ngày hôm nay (12/7). Tiền đạo này muốn kéo dài thời gian để được rời CLB Tây London. Về phía Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đồng ý với Lukaku. Họ chỉ đưa ra thông báo rằng "Big Rom" dự kiến trở lại vào đầu tuần sau.

"Lukaku không quan tâm đến kế hoạch mùa tới của Chelsea. Cầu thủ này chỉ muốn rời đi sớm nhất có thể. Việc trì hoãn ngày trở lại của Lukaku nhằm mục đích giúp đôi bên không bị khó xử", Telegraph tiết lộ.

Lukaku đang khao khát được gắn bó lâu dài với Inter nhưng CLB Serie A vẫn chưa thể đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng. "Nerazzurri" muốn mượn chân sút người Bỉ kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau nhưng Chelsea lại muốn bán đứt Lukaku với giá 40 triệu euro ngay bây giờ.

Trước đó, "The Blues" đã chi 113 triệu euro để chiêu mộ Lukaku từ Inter sau khi cầu thủ này giúp đội bóng thành Milan vô địch Serie A.

Không chỉ Inter, Juventus và AC Milan cũng đang dành sự quan tâm cho Lukaku. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận nào được thông qua. Ngoài ra, một số CLB tại Saudi Arabia cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu sao MU nhưng anh đã từ chối vì vẫn muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Hiện tại, Lukaku đang tích cực tập luyện cùng HLV cá nhân để duy trì thể trạng. Anh cùng Hakim Ziyech, Pierre-Emerick Aubameyang, Christian Pulisic là 4 cái tên dẫn đầu danh sách thanh lý của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:06 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục