Lukaku lỗi hẹn với nước Anh

09:31 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, tiền đạo người Bỉ sẽ ở lại nước Ý khi gặp phải một vấn đề về thể trạng.

Romelu Lukaku đã không cùng các đồng đội tại AS Roma tới nước Anh để tham dự trận đấu lượt về ở vòng 16 đội Europa League với Brighton.

Giallorossi đã giành chiến thắng áp đảo 4-0 trước đoàn quân của Roberto De Zerbi trong trận đấu đầu tiên giữa hai đội tại Stadio Olimpico vào tuần trước, giúp họ đặt một chân vào tứ kết Europa League.

Chelsea loanee Romelu Lukaku drops hint over his future after Roma thrash Brighton - Bóng Đá

 Lukaku bỏ lỡ trận lượt về.

Lukaku, người đã ghi bàn vào lưới Brighton ở trận lượt đi, đã không tập luyện cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Trigoria vào sáng thứ Tư (theo giờ địa phương), làm dấy lên lo ngại rằng anh sẽ không có mặt trong chuyến đi đến bờ biển phía nam nước Anh.

Theo Sky Sports Italia đưa tin và những gì thấy được trên một video từ trang Twitter của AS Roma, chân sút này đã không cùng các đồng đội Giallorossi lên chuyến bay sang Anh, do đó chính thức bỏ lỡ trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Brighton.

Tiền đạo người Bỉ đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 2-2 của Giallorossi với Fiorentina vào cuối tuần vừa qua. Hiện tại vẫn chưa rõ vấn đề gì đang xảy ra với Lukaku.

Đăng Nguyễn | 08:33 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục