"Lukaku không có tố chất của một tiền đạo tài năng"

21:53 Thứ năm 16/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Inter Milan, Daniele Adani nhấn mạnh rằng tiền đạo Romelu Lukaku đã không thể hiện đủ tốt.

 

Tiền đạo 29 tuổi người Bỉ đã không đáp ứng được yêu cầu ở thành Milan mùa này, chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 10 lần ra sân ở Serie A. Tiêu tốn của Inter tổng cộng khoảng 20 triệu euro phí mượn và tiền lương, Lukaku có những dấu hiệu cho thấy anh sẽ phải trở lại Chelsea vào mùa hè.

Phát biểu với La Gazzetta dello Sport, Adani giải thích lý do Lukaku thi đấu không tốt cho Inter mùa này: "Hãy bắt đầu với những chấn thương. Lukaku không sinh ra đã là một nhà vô địch, cậu không có tố chất của một tiền đạo tài năng như Dzeko trong cách di chuyển và lối chơi."

‘Very open’: Chelsea loanee decides he wants permanent exit from Stamford Bridge – journalist - Bóng Đá

 Lukaku đang gây thất vọng ở Inter.

"Lối chơi của cậu ấy không thể thiếu thể lực và được thi đấu hàng tuần. Khi Lukaku khỏe mạnh, cậu ấy phát triển về sự tự tin và sau đó là kỹ thuật, thậm chí cả khả năng rê bóng. Nhưng khi cậu ấy chơi tệ, cậu ấy trở thành một cầu thủ bình thường, phải vật lộn."

"Tôi cũng mong HLV đương nhiệm của Nerazzurri tìm cách tác động đến phong độ của Lukaku. Như tôi luôn nói, khi một cầu thủ hàng đầu không thể hiện như kỳ vọng, thì cũng phải đổ lỗi cho ban kỹ thuật. Tôi muốn Inzaghi nói công khai về kiểu công việc mà ông ấy muốn làm với cầu thủ người Bỉ."

Thanh Vũ | 20:55 16/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục