Luka Modric: "Đừng so sánh cậu ấy với tôi"

13:59 Thứ sáu 13/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mundo Deportivo, ngôi sao người Croatia đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một tài năng của Real Madrid.

Ở tuổi 38, hiện Luka Modric là cầu thủ có thâm niên nhất trong đội hình Real Madrid, thế nên anh cũng sẽ đóng vai trò "đàn anh" để dìu dắt các tài năng trẻ của Kền kền trắng phát triển. Điển hình như trường hợp của Arda Guler, người mới chuyển đến Bernabeu trong mùa Hè năm nay.

Modric thừa nhận, anh đang hỗ trợ cho quá trình phát triển của Guler vào lúc này, đồng thời khẳng định tài năng 18 tuổi sẽ có một sự nghiệp lớn lao ở phía trước. Tiền vệ người Croatia chia sẻ:

"Guler là một cậu bé tuyệt vời với tài năng phi thường. Thật tiếc khi vì chấn thương mà cậu ấy không có cơ hội cho người hâm mộ Real Madrid thấy được điều đó."

exciting teenagers in world football - Bóng Đá

 Modric đánh giá cao Guler.

“Guler có một sự nghiệp tuyệt vời phía trước và cậu ấy sẽ mang lại rất nhiều niềm hạnh phúc cho người hâm mộ Madrid. Họ nên để cậu ấy là Arda Guler và họ không nên gây áp lực hay so sánh cậu ấy với bất kỳ ai – kể cả với tôi."

Đồng quan điểm với Modric, Toni Kroos cũng khẳng định Guler có khả năng phát triển thành một cầu thủ lớn trong tương lai. 

Huỳnh Phong | 13:29 13/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục