Luis Suarez ca ngợi sao Liverpool: "Số 9 hàng đầu thế giới"

17:51 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Daily Mail, Luis Suarez đã hết lời khen ngợi đồng đội Darwin Nunez sau màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo này.

Nunez ghi 2 bàn khi Uruguay đánh bại Bolivia trong chiến thắng 3-0. Đó cũng là lần khoác áo đội tuyển thứ 137 của Suarez - đứng thứ hai lịch sử tuyển này. Nunez cùng với cầu thủ 36 tuổi nằm trong nhóm 3 cầu thủ Uruguay ghi bàn trong 4 trận vòng loại World Cup liên tiếp.

Sau trận đấu, Suarez ca ngợi khả năng của tiền đạo đồng hương, người chắc chắn sẽ kế thừa chiếc áo số 9 sau khi anh giải nghệ: "Tôi có một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới ở phía trước. Chúng tôi phải hỗ trợ cậu ấy. Hôm nay tôi đảm nhận một vai trò khác và tôi rất vui khi được ở đây để giúp đỡ đội."

Klopp khen ngợi Nunez hết lời - Bóng Đá

 Nunez đang bắt đầu bùng nổ cho Liverpool.

Người hâm mộ Liverpool đã nhanh chóng chia sẻ phát biểu này trên mạng xã hội, trong đó có một số người mong Suarez truyền đạt kinh nghiệm của mình cho Nunez, một người tài năng nhưng chưa đủ tinh tế.

Sau mùa giải ra mắt đầy thất vọng, Nunez đã cho thấy những tiến bộ vượt bậc và bắt đầu thể hiện tài năng khiến Lữ đoàn đỏ phải trả mức phí kỷ lục 85 triệu bảng cho sự phục vụ của anh vào năm 2022.

Thanh Vũ | 16:53 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục