Luis Enrique lạc quan trước cuộc đối đầu với AC Milan

06:42 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Luis Enrique tự tin trước khi Paris Saint-Germain đối đầu với AC Milan tại San Siro.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có lý do để tự tin khi đội bóng của ông đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, điều này hoàn toàn trái ngược so với đối thủ. Dù phải làm khách trên thánh địa San Siro nhưng Paris Saint-Germain vẫn được đánh giá cao hơn AC Milan.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique tỏ ra lạc quan trước cuộc đối đầu với AC Milan.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết: “Bản chất tôi là một người lạc quan. Tôi lạc quan vì các cầu thủ đang có phong độ tốt và muốn có một màn trình diễn tốt. Tôi hài lòng với thái độ của đội bóng hiện tại”.

Nhà cầm quân 53 tuổi cũng hoàn toàn thông cảm với thủ thành Gianluigi Donnarumma, người sẽ có lần đầu tiên trở lại San Siro kể từ khi rời Italia vào mùa hè năm 2021. Ông nói: “Chúng tôi đã cùng nhau cười về chuyện này. Điều đó thường xảy ra trong bóng đá khi bạn chuyển từ yêu sang ghét. Cậu ấy cần phải bước qua nó và không xem đó là một khó khăn”.

 - Bóng Đá

 Donnarumma sẽ có lần đầu tiên trở lại San Siro kể từ khi rời đi.

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang tạm thời đứng đầu bảng F sau giai đoạn lượt đi với 6 điểm, trở thành ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp vào vòng knock out. Chắc chắn thầy trò Luis Enrique muốn đánh bại AC Milan để khẳng định sức mạnh tại Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:44 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục