Lực lượng Arsenal trước trận gặp Newcastle

15:41 Thứ sáu 12/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin mới nhận được, Theo Walcott sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong khi Aaron Ramsey vẫn chưa chắc có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal trận gặp Newcastle cuối tuần này.

Arsenal sẽ có cuộc đụng độ được đánh giá khó nhằn vào cuối tuần này khi đối thủ chính là Newcastle. Mọi khó khăn đang ngày càng đặt nặng trên đôi vai của Giáo sư Wenger khi Premier League đang bước vào giai đoạn khốc liệt của Giáng sinh và năm mới.

Walcott sẽ tiếp tục ngồi ngoài. Ảnh: Internet.

Tình hình lực lượng của Arsenal đã ít nhiều có tiến triển khi Walcott đã bình phục chấn thương và đã có thể tập luyện cùng với đồng đội tuy nhiên thể lực vẫn chưa đảm bảo cũng như cần có những trận đấu ở đội trẻ để tìm lại cảm giác bóng.

Trong khi đó, tiền vệ đang có phong độ cao Aaron Ramsey có vấn đề với gân kheo trong trận thắng Galatasaray vừa qua vì thế anh cần phải có buổi kiểm tra y tế để xác định có đủ khả năng ra sân hay không.

Newcastle vào lúc này được đánh giá là một đối thủ không hề dễ dàng gì với Arsenal. Trước đó đoàn quân của HLV Pardew chính là đội đầu tiên đánh bại được gã khổng lồ Chelsea trong mùa giải năm nay. Với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua rõ ràng Chích chòe sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Pháo thủ.

Đầy đủ lực lượng, Arsenal còn thi đấu trận hay trận dở thì việc thiếu vắng nhiều nhân tố ở hàng phòng thủ chắc chắn sẽ khiến NHM đội bóng này không khỏi lo lắng. Bộ đôi Laurent Koscielny và Nacho Monreal sẽ vắng mặt vì chấn thương còn Chambers cũng không thể ra sân do nhận án treo giò.

Trên hàng tiền vệ, Giáo sư Wenger đã xác nhận Arteta vẫn đang trong quá trình hồi phục trong khi đó ông cũng tỏ ra khá bực dọc khi nghe những tin đồn thất thiệt liên quan đến chấn thương của Jack Wilshere. Cụ thể Wenger cho rằng chấn thương của Wilshere không nặng như báo chí đồn thổi trong thời gian qua.

Như vậy, bước vào trận gặp Newcastle, nỗi lo lớn nhất dành cho Pháo thủ chính là ở hàng phòng ngự. Vừa qua, Arsenal đã thất bại 2-3 trước Stoke City vì thế ở vòng đấu này một thất bại nữa sẽ đẩy họ chìm sâu vào khủng hoảng.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục