Lời bào chữa của Mikel Arteta

00:55 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta bảo vệ quyết định cho Eddie Nketiah ngồi dự bị sau thất bại ở vòng 3 FA Cup của Pháo thủ trước Liverpool.

Pháo thủ đã bị loại khỏi FA Cup sau thất bại 0-2 trước Liverpool tại Emirates. Arsenal chiếm ưu thế trong 45 phút đầu tiên và lẽ ra có thể khiến trận đấu kết thúc vào hiệp một sau hàng loạt những cơ hội tạo ra.

Tuy nhiên, giống như những trận đấu gần đây, Arsenal không thể cụ thể hóa sự áp đảo bằng cách ghi bàn. Với việc Gabriel Jesus vắng mặt vì chấn thương, Eddi Nketiah được cho là sẽ ra sân ngay từ đầu.

Paul Merson nói về 2 tiền đạo Arsenal - Bóng Đá

 Nketiah dự bị trước Liverpool.

Nhưng cầu thủ người Anh đã bị bỏ qua để nhường chỗ cho Kai Havertz. Tuyển thủ Đức đã không nắm bắt được cơ hội và chơi thiếu hiệu quả.

Nhưng Arteta bảo vệ quyết định của bản thân và cho rằng chiến thuật trước Liverpool đã phát huy tác dụng vì quyết định chọn Havertz.

Khi được hỏi về việc để Nketiah ngồi dự bị, Arteta nói: “Đó là những gì chúng tôi đã kỳ vọng, đặc biệt là trong thời gian đầu của trận đấu. Đó là những gì chúng tôi muốn. Mọi thứ diễn ra như kế hoạch."

Arteta cuối cùng đã tung Nketiah vào sân nhưng Arsenal vẫn thất bại.

Tiểu Lam | 23:57 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục