Lộ video gây sốc của Sancho

09:29 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnJadon Sancho tạo dáng, vui cười khi tham dự bữa tiệc cùng bạn gái cũ. Cầu thủ người Anh dường như không quá bận tâm về tương lai của mình (theo Daily Mail).

Sự nghiệp của Jadon Sancho sa sút không phanh. Tương lai của cầu thủ người Anh bị 'đóng băng' ở Man United khi mối quan hệ với HLV Erik ten Hag xấu đi trông thấy. Sancho công khai bật lại chiến lược gia người Hà Lan, đồng thời bị loại khỏi đội hình Quỷ đỏ từ tháng 9 đến nay. 

Bất chấp phong độ, sự nghiệp xuống dốc, Sancho dường như không quá bận tâm điều đó. Tờ Daily Mail vừa đăng tải video cựu cầu thủ Borussia Dortmund tham dự tiệc tùng cùng người yêu cũ Cocainna.

Cocainna được biết đến là một vũ công, biên đạo múa nổi tiếng người Nigeria. Cả hai đều trông vui vẻ, sảng khoái tạo dáng trong đoạn video được đăng trên mạng xã hội. Một số bình luận cho rằng Sancho đang tận hưởng niềm vui sau khi bị loại khỏi đội hình Man United.

Jadon Sancho parties with Nigerian singer's ex-girlfriend Cocainna - Bóng Đá

Sancho tham dự bữa tiệc với bạn gái cũ. 

Cocainna có sức hút lớn trên hai nền tảng mạng xã hội Instagram và TikTok, khi có hơn một triệu lượt theo dõi thường xuyên. Người đẹp từng trải qua thời gian hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Mayorkun trước khi cả hai chia tay.

Những hình ảnh của Sancho trên mạng xã hội chắc chắn không thể làm hài lòng CĐV và ban huấn luyện Man United. Cầu thủ người Anh nhận mức lương 300 nghìn bảng mỗi tuần, con số quá cao so với những đóng góp trên thực tế của Sancho.

Theo báo chí xứ sương mù, Man United lên kế hoạch tống khứ Sancho vào tháng 1. Các đội bóng Bundesliga là bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao 23 tuổi.

Anh Nguyễn | 08:59 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục