Lo sợ chảy máu tài năng, M.U trói chân 2 sao trẻ

12:44 Thứ sáu 27/02/2015

Quỷ đỏ vừa thuyết phục thành công 2 tài năng trẻ Tyler Blackett và Reece James ký vào bản hợp đồng mới.

Trang chủ của Man Utd thông báo, hậu vệ Tyler Blackett đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ có thời hạn đến mùa hè 2017. Theo tiết lộ từ Daily Mail, mức lương của Blackett sẽ tăng 10 lần, từ 2.000 bảng/tuần lên thành 20.000 bảng/tuần. Ngoài ra nếu thi đấu tốt, tài năng trẻ 20 tuổi sẽ tự động được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Blackett và James là hai tài năng trẻ mới nhất đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Tyler Blackett được xem là một trong những phát hiện của Man Utd. Dẫu chưa để lại ấn tượng quá đậm nét song với 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay, tuyển thủ U21 Anh đã ít nhiều cho thấy những phẩm chất để trở thành một hậu vệ hàng đầu trong tương lai.

Hồ hởi sau khi gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, Blackett cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với bản hợp đồng mới. Tôi luôn ủng hộ Man Utd trong suốt cuộc đời và đã gắn bó cùng CLB từ khi lên 8. Lần đầu được ra sân ở mùa giải năm nay chẳng khác nào giấc mơ thành hiện thực. Tôi muốn tiếp tục cải thiện phong độ của bản thân dưới sự giúp đỡ của HLV và các đồng đội”.

Trong khi HLV Louis van Gaal chia sẻ: “Tôi rất vui khi chứng kiến Tyler ký hợp đồng mới. Cậu ấy xuất thân từ lò đào tạo trẻ của CLB và đã chứng tỏ những phẩm chất, triển vọng để trở thành một hậu vệ xuất sắc”.

Không lâu sau Tyler Blackett gia hạn hợp đồng với Man Utd, tờ Manchestereveningnews đưa tin, Quỷ đỏ tiếp tục thuyết phục thành công một tài năng trẻ khác là Reece James ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, chi tiết bản giao kèo giữa hậu vệ trái 21 tuổi và đội chủ sân Old Trafford không được tiết lộ.

Theo nhận định của giới truyền thông xứ sở sương mù, sở dĩ Man Utd nhanh tay trói chân cả Tyler Blackett và Reece James là do lo ngại vấn nạn chảy máu tài năng. Vài ngày trước, tiền vệ tấn công Adreas Pereira tỏ thái độ nổi loạn khi từ chối ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ và tuyên bố muốn rời thành Manchester để chuyển sang đầu quân cho Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục