Lộ điều khoản bí mật, M.U và Liverpool lao vào giành chữ ký Hazard

08:58 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vn2 đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh có thể sở hữu ngôi sao đang bùng nổ với mức phí quá rẻ.

Cùng đặt chân đến Stamford Bridge vào mùa hè năm 2012, nhưng Thorgan Hazard lại không được Chelsea trọng dụng như người anh nổi tiếng Eden. Liên tiếp bị The Blues đẩy đi theo dạng cho mượn, cậu em nhà Hazard đã nói lời chia tay Tây London 3 năm sau đó, khi còn chưa có trận ra mắt đội một.

Thế nhưng sự nghiệp của Thorgan Hazard đột nhiên có bước chuyển biến lớn trong màu áo mới Borussia Monchengladbach. Ngôi sao 25 tuổi từng bước chứng minh khả năng và trở thành ngòi nổ hạng nặng tại Bundesliga. 

Ở chiến dịch hiện tại, Thorgan đã đóng góp tổng cộng 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo, góp công lớn đưa Monchengladbach qua mặt Bayern Munich chiếm lấy ngôi nhì BXH.

Liverpool nhắm mua Thorgan Hazard - Bóng Đá

 Thorgan Hazard vươn tầm tại Đức.

Phong độ ấn tượng của tuyển thủ Bỉ giúp anh lọt vào mắt xanh của một loạt đội bóng lớn. Theo nguồn tin từ Liga Financial, Liverpool và Manchester United đều đang thể hiện sự quan tâm đến Thorgan. Một đội bóng Premier League khác cũng nuôi hy vọng mang anh trở lại xứ Sương Mù là Everton.

Được biết hợp đồng hiện tại của Thorgan với Monchengladbach dù đến hè năm sau mới đáo hạn, nhưng lại có sẵn điều khoản phá vỡ chỉ 26 triệu bảng. Về phía Thorgan, anh mong muốn trở lại Chelsea tái hợp cùng người anh Eden.

Phụng Sồ | 07:20 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục