Lộ diện bến đỗ mới cho Zidane

10:21 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn một thời Sebastien Frey đã tuyên bố HLV người Pháp đến Turin là điều rất đáng mơ ước, theo Tuttojuve.

Cựu thủ môn Fiorentina Sebastien Frey cho rằng Zinedine Zidane có khả năng trở thành thuyền trưởng tiếp theo của Juventus, bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng thành công của cựu cầu thủ người Pháp trong vai trò này.

Zidane được coi là ứng cử viên khả dĩ cho vị trí huấn luyện viên nếu CLB quyết định chia tay Max Allegri vào cuối mùa giải hiện tại.

Phong độ tệ hại gần đây của Juventus đã đặt ra câu hỏi về tương lai của Allegri, tạo ra sự nghi ngờ xung quanh vị trí của ông. Nếu Juve vẫn còn cạnh tranh trong cuộc đua vô địch Serie A ở giai đoạn này, khả năng Lão bà giữ Allegri thêm một mùa giải nữa sẽ cao hơn.

Cơ hội nào cho Man Utd vụ Zidane? - Bóng Đá

 Zidane có thể đến Juve.

Tuy nhiên, với hoàn cảnh hiện tại, việc ông rời sân Allianz dường như sắp xảy ra, khiến Bianconeri có khả năng phải tìm kiếm các giải pháp thay thế phù hợp.

Frey muốn người tiếp theo trên băng ghế chỉ đạo của Juve là Zidane, theo trích dẫn của Tuttojuve :

“Những tuyên bố của Zidane nhân dịp ra mắt bộ phim về Marcello Lippi mang tính biểu tượng. Thành thật mà nói, nếu Zizou làm huấn luyện viên ở Serie A, tôi sẽ chào đón anh ấy nồng nhiệt, đặc biệt là ở Juve”.

Đăng Nguyễn | 09:23 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục