Lộ điểm đến yêu thích của De Zerbi

08:03 Thứ ba 27/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Michele Criscitiello của Sportitalia, Calcio rất có thể là điểm đến tiếp theo của huấn luyện viên người Ý.

Roberto De Zerbi sẽ nhận được vô số lời đề nghị trong mùa hè tới. Có khả năng ông thầy người Ý sẽ được một đội bóng hàng đầu Premier League mời về, nhưng AC Milan cũng có thể can thiệp vào tình huống này. Vị chiến lược gia của Brighton & Hove Albion gần đây thừa nhận rằng Rossoneri rất đặc biệt đối với bản thân mình. 

Roberto De Zerbi says Brighton's victory in Amsterdam over Ajax was the ‘finest’ in the club's history - Bóng Đá

 Roberto De Zerbi là một Rossonero.

Theo Michele Criscitiello của Sportitalia, huấn luyện viên này có thể sẽ cập bến một trong những câu lạc bộ lớn của nước Anh. Trrong khi đó, Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải, và Mikel Arteta của Arsenal cũng có thể làm điều tương tự.

Ngoài ra, De Zerbi đang thu hút sự quan tâm từ Tây Ban Nha, có thể là Barcelona, khi Xavi đã tuyên bố rằng ông cũng sẽ từ chức. Bất chấp những đại gia theo đuổi, ông thầy 44 tuổi vẫn không loại bỏ khả năng trở lại Serie A. Một số huấn luyện viên ở Calcio có hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2025, buộc các đội bóng phải tìm kiếm người thay thế vào mùa hè sắp tới. Đó cũng là trường hợp của Stefano Pioli.

De Zerbi là một fan hâm mộ của Rossoneri và muốn huấn luyện tại đội bóng này, sau khi không được chơi ở Milan khi còn là một cầu thủ. Ông cũng sinh ra ở Brescia gần đó.

Đăng Nguyễn | 07:05 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục