Liverpool 'xem giò' tiền vệ Porto

17:14 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ báo Pháp Foot Mercato, Liverpool đang quan tâm đến tiền vệ Alan Varela của FC Porto.

Tờ Foot Mercato cho biết Liverpool, Borussia Dortmund và Paris Saint Germain đều quan tâm đến Varela, tiền vệ chỉ mới đến chơi bóng ở châu Âu vào mùa hè năm ngoái, sau khi rời Boca Juniors để gia nhập Porto trong một hợp đồng trị giá 8 triệu euro.

Với sự tiến bộ vượt bậc của Varela, Porto hy vọng sẽ kiếm được lợi nhuận nhanh chóng với cầu thủ này và chờ đợi những lời đề nghị vào mùa hè 2024. Số tiền mà CLB Bồ Đào Nha muốn thu về là 70 triệu euro, bằng điều khoản giải phóng của ngôi sao người Argentina.

Liverpool now chasing €70m midfielder – Reds had a scout watching him last weekend - Bóng Đá

 Varela được Liverpool quan tâm.

Sự quan tâm của Liverpool đối với Varela đến vào thời điểm rất thú vị, bởi cuối tuần qua, họ là một trong những câu lạc bộ đã theo dõi màn thể hiện xuất sắc của anh ấy trong chiến thắng 5-0 của Những chú rồng trước Benfica.

Varela vẫn 22 tuổi và sẽ đủ điều kiện để chơi ở Olympic cho ĐT Argentina vào mùa hè này. Đó cũng là cơ hội tốt để Liverpool kiểm chứng tài năng của anh ấy một lần nữa.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Man City cũng ấn tượng với tiền vệ phòng ngự của FC Porto. Ký giả người Ý cho biết: "Alan Varela đã gây ấn tượng dưới màu áo Porto, và đặc biệt là trong chiến thắng gần đây của họ tại Champions League trước Arsenal. Điều đó đã cho thấy Varela có thể làm gì tại giải đấu lớn nhất, trước những đối thủ mạnh nhất."

Minh Tuấn | 16:16 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục