Liverpool vượt qua vòng 3 FA Cup, HLV Rodgers ca ngợi học trò

08:08 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Brendan Rodgers vui vẻ nói rằng đội bóng của ông đã thể hiện được nhiều mặt tích cực trong trận thắng AFC Wimbledon ở vòng 3 FA Cup rạng sáng nay.

The Kop ghi 2 bàn thắng vào lưới Wimbledon đều do công của thủ quân Steven Gerrard. Đội chủ nhà chỉ gỡ được một bàn danh dự.

Gerrard ghi 2 bàn thắng trong trận đấu với Wimbledon

HLV Rodgers không giấu được vẻ vui mừng. Ông nói với BBC Sport: “Đó là một trận đấu khó khăn, xin chúc mừng Wimbledon, họ đã làm cho trận đấu khó khăn hơn.

Chúng tôi khởi đầu như những gì chúng tôi muốn, kiểm soát trận đấu, nhưng sau đó đánh mất lợi thế trong trận đấu. Và chúng tôi tạo ra những cơ hội bằng cách đưa bóng đi xa.

Chúng tôi đã bảo vệ tốt thành quả trong nửa thời gian còn lại của trận đấu. Tôi có thể cung cấp rất nhiều điểm chứng minh cho cầu thủ của tôi, họ đã thể hiện được nhiều điều. Đặc biệt trong hiệp hai, chúng tôi nên có 2 hoặc nhiều hơn 3 bàn thắng.”

Với chiến thắng này, Liverpool sẽ vào vòng 4 và đối đầu với Bolton Wanderers theo kết quả bốc thăm vừa được công bố. Trận đấu được tổ chức tại sân Anfield.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục